Các loại máy sấy quần áo trên thị trường

2/21/2020 9:16:16 PM

Vào những ngày mưa gió liên tiếp, mưa phùn gió bấc thì việc quần áo luôn trong trình trạng âm ẩm và bốc mùi hôi hám là điều không thể tránh khỏi. 

 

 Ưu điểm và các loại máy sấy quần áo trên thị trường

Máy sấy quần áo ra đời bạn không còn phải lo lắng với những ngày có thời tiết xấu nữa, nó sẽ giúp bạn hong khô quần áo một chóng nhanh chóng nhưng vẫn giữ được độ mềm mịn và hương thơm của vải.

Ưu điểm của máy sấy quần áo

  • Máy sấy quần áo với chế độ tự động sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức thay vì phải giặt tay và sử dụng bàn là ủi thủ công.
  • Sản phẩm này đang được đánh giá hàng đầu thế giới với kiểu dáng sang trọng, trang nhã và nhiều màu sắc để khách hàng dễ dàng lựa chọn.
  • Mỗi loại máy sấy quần áo đều được trang bị tính năng diệt sạch hoàn toàn vi khuẩn bằng hệ thống phát sung điện từ, đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.
  • Máy sấy quần áo được xem là một giải pháp tuyệt vời đối với những không gian chật hẹp như những gia đình sống trong các khu tập thể, chung cư hay diện tích nhà nhỏ, nó giúp không gian sống trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.
  • Sử dụng máy sấy quần áo vừa đảm bảo độ bền của quần áo, vừa giúp quần áo không bị nhăn, bạc màu và luôn thơm tho.
  • Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể sấy nhiều quần áo một lúc, tiết kiệm điện và thời gian.
  • Đa số các loại máy sấy quần áo trên thị trường hiện nay đều có điều khiển từ xa, rất thuận tiện cho người sử dụng.
  • Với thiết kế máy sấy nhỏ gọn, khi không sử dụng bạn có thể gập cất đi.

Các loại máy sấy quần áo trên thị trường

Các loại máy sấy quần áo trên thị trường

Các loại máy sấy quần áo có mặt trên thị trường

  • Máy sấy quần áo có dạng giống máy giặt: Máy sấy quần áo dạng này có nhiều chức năng với mức nhiệt độ, thời gian sấy khác nhau như sấy hẹn giờ, sấy nhanh. Tuy nhiên, mua máy sấy quần áo loại giống máy giặt có giá khá cao, dao động trong khoảng 6 đến 17 triệu đồng, phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình trở lên.
  • Máy sấy quần áo có dạng giống tủ quần áo: Loại máy sấy có dạng giống tủ quần áo là loại máy sấy quần áo phổ biến, được nhiều gia đình sử dụng nhất trên thị trường hiện nay. Nó có giá thành hợp lý, tiện dụng và độ bền tương đối cao nên được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Máy sấy quần áo có dạng giống tủ quần áo đều sấy ở nhiệt độ 60-70 độ C và không thể điều chỉnh nhiệt nhưng nó có thêm chức năng hẹn giờ rất tiện dụng cho người dùng. Thời gian sấy khô quần áo dao động từ 45 – 60 phút đối với quần áo giặt tay, 30 – 45 phút đối với quần áo giặt máy. Ngoài ra, dòng máy này có độ bền khoảng tầm 4-5 năm và mỗi lần sấy sẽ sấy được khoảng 10kg.
  • Máy sấy quần áo dạng lồng tròn: Đây là loại máy sấy quần áo giá rẻ, dao động chỉ trên dưới 1 triệu và loại này phù hợp với những gia đình có kinh tế eo hẹp.
Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên đây, bạn có thể tìm được cho gia đình mình một loại máy sấy quần áo phù hợp, để không còn lo lắng quần áo ẩm mốc, hôi hám vào những ngày mưa gió.

Cập nhật lần cuối: 2/21/2020 9:16:16 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận