Bepmoi.com.vn: "TUẦN LỄ VÀNG" - Khuyến mãi cực HOT

8/15/2017 10:22:43 AM

Sau nhiều năm hoạt động và kinh doanh, Bếp Mới đã được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Chính những khách hàng thân thương đã tạo nên thương hiệu cho chúng tôi, giúp cho Bếp Mới có được những thành công như ngày hôm nay. Để cảm ơn các khách hàng, tri ân đến mọi người, chúng tôi đã triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt "Tuần lễ vàng".

Đến với "Tuần lễ vàng" các bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm có giá trị với mức giá cực ưu đãi, đặc biệt là các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Taka - Một thương hiệu sản xuất thiết bị nhà bếp nổi tiếng và uy tín trên thế giới, được rất nhiều người dùng Việt yêu thích và sử dụng. Các dòng sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi,… của Taka luôn mang đến cho người sử dụng sự tiện ích và các tính năng ưu việt. Bếp Mới - Đơn vị phân phối chính hãng các dòng sản phẩm Taka cho mọi khách hàng. Trong chương trình khuyến mãi lớn này của Bếp Mới bạn sẽ sở hữu nhiều combo với mức giá sốc. Nếu như trước kia bạn phải mua bếp từ, bếp hồng ngoại và máy hút mùi với mức giá khá cao khi mua cả hai sản phẩm cùng lúc. Nhưng đến với Bếp Mới trong "Tuần lễ vàng" thì bạn sẽ được nhận ngay các Combo:

  • Mua Bếp từ Taka TK I2B2 tặng Máy hút mùi Taka TK 170E trị giá 5.500.000 VNĐ

 

combo-1 Khuyến mại mua bếp từ Taka tặng Máy hút mùi Taka giá trị

 

Bạn đang cần mua bếp từ mới, chiếc bếp từ đó phải đảm bảo được chất lượng hoàn hảo, tiện ích khi sử dụng, thì Taka TK I2B2 là sản phẩm phù hợp. Trong "Tuần lễ vàng" của Bếp Mới, khi bạn mua Bếp từ Taka TK I2B2 bạn sẽ được tặng ngay 1 máy hút mùi Taka TK 170E, và số tiền bạn phải trả cho 2 sản phẩm này là 6.000.000 VNĐ. Như vậy bạn đã tiết kiệm được 5.500.000 VNĐ.

Ngoài ra, chúng tôi còn bán 2 combo sau với mức giá cực ưu đãi:

  • Mua Bếp điện từ Taka IR2B tặng ngay Máy hút mùi Taka 170E, giá của combo là 6.000.000 VNĐ.

 

Combo 2 khuyến mại Mua bếp từ Taka IR2B tặng Máy hút mùi Taka 170E

 

  • Mua Bếp từ Taka TK I828 hay Bếp từ TK I828N, tặng ngay Máy hút mùi Taka H70C trị giá 7.680.000 VNĐ với mức giá của combo là 14.200.000 VNĐ.

 

Combo-3 Khuyến mãi mua bếp từ taka tặng máy hút mùi taka giá trị

 

Tham gia vào "Tuần lễ vàng" của Bếp Mới bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn. Thay vì phải trả tiền cho cả hai sản phẩm, thì bạn chỉ cần trả tiền cho một chiếc bếp từ Taka và sẽ được nhận ngay phần quà giá trị là máy hút mùi Taka tiện ích. Mua 1 được 2 đây chính là tiêu chí trong chương trình khuyến mãi lần này của chúng tôi.

Hãy đến với Bếp Mới để có thể nhận những phần quà giá trị, những sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp về cho ngôi nhà thân yêu của bạn.
 

Cập nhật lần cuối: 8/15/2017 10:22:43 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận