Mua bếp từ nào tốt - Mua bếp điện nào tốt an toàn

3/6/2020 11:55:47 AM

Quý khách định mua một bếp từ, bếp điện tốt, an toàn, tiết kiệm điện năng  và sang trọng mà chưa biết chọn mua bếp gì cho vừa ý, hãy tham khảo bài viết này của bepmoi.com.vn nha.

Tại Việt Nam, thị trường bếp từ, bếp điện đang rất sôi động với các loại hàng nhập khẩu tràn ngập: Đủ mọi thương hiệu, kiểu dáng, giá tiền,... cho chúng ta chọn mua.

Bếp từ bếp điện âm hoặc để bàn: Có giá bán khác nhau ( có hãng giá rất rẻ, có hãng bán giá rất cao) cho nên quý khách khó lựa chọn để mua một chiếc bếp giá hợp lý mà vẫn đảm bảo an toàn và không bị hỏng vặt. Do vậy, các chuyên gia tư vấn bếp từ bếp điện chia sẻ với quý khách định mua bếp từ bếp điện: Khi chọn mua nên chọn những bếp từ, bếp điện có thương hiệu nổi tiếng hoặc bếp được nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có chất cao và an toàn dùng bền lâu không bị hỏng vặt - Công ty có trách nhiệm bảo hàng có trách nhiệm rất tốt:

- Chọn mua bếp tại những địa chỉ uy tín chất lượng.

- Chọn mua bếp của các thương hiệu nổi tiếng (Tìm các thương hiệu nổi tiếng bằng cách tra cứu trên google)

Ví Dụ:

Thương hiệu và chất lượng

- Bếp điện từ - CATA nhập Tây Ban Nha

- Bếpđiện từ - TAKA nhập khẩu Tây Ban Nha

- Bếp điện từ - Romal nhập Đức

- Bếp điện từ - Sunhouse nhập Malaisia

- Bếp điện từ Maloca - Bếp canzy - ITALYA

BEP-TU-TAKA-I2B2

Bếp từ TAKA I2B2 

Chú ý:

 - Mực in trên bếp: Kiểm tra các chữ in trên bếp bởi bếp từ, bếp điện chính hãng sử dụng mực in chất lượng cao, sắc nét. Ở vòng nấu thường có in chữ Induction (cảm ứng) nếu khi cạo thử chữ bong ra thì chắc chắn là hàng nhái.

- Kiểm tra mặt bếp: Mặt bếp từ, bếp điện cao cấp sử dụng mặt kính chất lượng cao bền chắc, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Vì thế mặt bếp sẽ sáng, trong, không vẩn đục (có thể soi gương được). Có thể thử bằng cách dùng vật cứng như móng tay hay chìa khóa để cạo thử xem mặt bếp có xước không. Mặt kính khá dày, có thể đến 8 mm. Nếu thấy mặt bếp mỏng thì đó là loại bếp kém chất lượng.

- Nấu thử: Nếu được nên yêu cầu người bán hàng cho đun nấu thử một ít nước. Do hầu hết các loại bếp từ hiện nay đều sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng nên có thể dùng cách này để thử nghiệm độ nhạy của bếp. Bếp từ, bếp điện cao cấp có độ nhạy cao và chính xác, bấm nhanh không bị sai lệch.

Hiện nay trên thị trường, có một số bếp điện từ không an toàn, sử dụng tốn điện, không có hệ thống an toàn,... xuất hiện nếu quí khách tin mua những loại sản phẩm hàng nhái kém chất lượng sẽ rất nguy hiểm. Do vậy nên chọn mua tại những địa chỉ uy tín tin cậy được nhiều người biết đến, bạn có thể tham khảo tại các diễn đàn, tra tìm trên google hoặc chọn mua sản phẩm tại bepmoi.com.vn - SIÊU THỊ THIẾT BỊ NHÀ BẾP ONLINE uy tín chất lượng tại Hà Nội chuyên bán buôn bán lẻ các loại sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu chính hãng với giá cạnh tranh nhất, có chính sách giao hàng tận nơi.

Cập nhật lần cuối: 3/6/2020 11:55:47 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận