Có nên mua máy lọc không khí không?

3/4/2020 3:44:08 PM

  Máy lọc không khí có lẽ không phải là một sản phẩm xa lạ với người dânViệt, đặc biệt là các thành phố lớn với nồng độ ô nhiễm khói bụi đang ngày một gia tăng nhanh chóng. 

Tuy nhiên, đây cũng là thiết bị gây nhiều tranh cãi về độ “thực dụng” vì vẫn còn rất nhiều người cho rằng máy lọc không khí không phải là một thiết bị thực sự cần thiết trong gia đình, nhất là khi các điều hòa nhiệt độ đời mới đều tích hợp công nghệ lọc sạch không khí. Hơn thế, chi phí đầu tư cho thiết bị này lại không hề rẻ. Vậy liệu gia đình bạn có nên mua máy lọc không khí?
 

Nguyên tắc hoạt động của máy lọc không khí:

Máy lọc không khí hoạt động theo nguyên tắc đối lưu máy lọc không khí sẽ hút không khí ở phòng ở đầu gió vào( indoor) không khí được quạt hút đẩy qua các màng lọc ( màng lọc thô, màng lọc hepa, màng lọc than hoạt tính) và các màng lọc này sẽ giữ lại toàn bộ nấm mốc, bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí. Một số model có thêm chức năng tạoi-on thì bộ phận tạo i-on này sẽ nằm ở trước cửa gió ra (out door) rồi thổi không  khí sạch ra khoảng không trong phòng.
 
 
Với những ưu điểm tuyệt vời, máy lọc không khí ngày càng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng
 

Công dụng của máy lọc không khí:

  • Diệt được tới 99,99% vi khuẩn virus trong nhà bạn, máy lọc không khí sử dụng công nghệ ion hoạt động dựa trên nguyên tắc phát ra các ion mang điện tích, tác động vào cấu trúc protein của vi khuẩn, vi rút làm phá vỡ và ngăn chặn sự sinh sôi của chúng.
  • Màng lọc thông  minh lọc được bụi có kích thước nhỏ đến 0,25 micromet, đảm bảo cho ngôi nhà, vănphòngbạnloạibỏđượccácloạibụinguyhiểmchosứckhỏe.
  • Khử mùi hiệu quả, với màng lọc than hoạt tính máy có thể dễ dàng loại bỏ mùi hôi cứng đầu: mùi đồ ăn, mùi thuốc lá hay mùi khói bụi phương tiện giao thông,…giữ cho căn phòng bạn luôn trong lành, sạch sẽ.
  • Diệt trừ và loại bỏ các loại nấm mốc, khi phòng ẩm ướt sẽ xuất hiện các loại nấm mốc vi khuẩn, chất dị ứng mà khó có thể phát hiện được thì máy lọc không khí sẽ giúp bạn xử lý nhanh gọn đến 99,97% các loại nấm mốc mắt thường khó phát hiện được. 
  • Theo tổ chức về Các bệnh dị ứng Anh Quốc chứng nhận, máy lọc không khí có sử dụng Plasmacluster ion phù hợp với người mắc bệnh dị ứng, làm giảm phơi nhiễm dị ứng rõ rệt trên cơ sở khoa học.
  • Tính năng bắt muỗi bằn gánh sáng UV, cửa tối dẫn muỗi, luồng khí hút và miếng dán muỗi đặt bên trong chiếc máy lọc không khí, lượng lớn muỗi và côn trùng nhỏ sẽ bị bắt lại bên trong thân máy.
  • Làm đẹp, dưỡng đẹp da, máy lọc không khí áp dụng nguyên tắc đối lưu nên không khí luôn được làm sạch và tự động điều chỉnh được độ ẩm thích hợp cho phòng từ đó cân bằng được nhiệt độ phòng luôn ở mức tối ưu.
Hệ thống tạo ẩm bằng cách bay hơi tự nhiên này giúp làn da và cổ họng bạn không bị khô và mất nước, qua đó cải thiện làn da ẩm mịn và phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp.
Với những công dụng tuyệt vời ở trên, bạn đã sẵn sàng để sắm cho gia đình một chiếc máy lọc không khí ưu việt này chưa? Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm đô gia dụng nói chung và máy lọc không khí nói riêng, chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi lựa chọn sản phẩm tại bepmoi.com.vn
 

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

  • SIÊU THỊ THIẾT BỊ NHÀ BẾP ONLINE BEPMOI.COM.VN
  • Địa chỉ mua hàng: Địa chỉ mua hàng: P19 - G1b Đường Nguyên Hồng, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243.773.85.40 - 0904.52.52.57
  • Email: [email protected]
  • Website:bepmoi.com.vn
  • MST/ĐKKD/QĐTL: 01A8005796
 

Cập nhật lần cuối: 3/4/2020 3:44:08 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận