Khi chọn mua máy lọc nước, người tiêu dùng thường gặp phải những sai lầm gì?

3/11/2020 10:53:49 AM

 Máy lọc nước là một trong những thiết bị quan trọng, mang đến nguồn nước sạch. Bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu máy lọc nước cũng như các nhà cung cấp khác nhau. Điều này làm cho người tiêu dùng hoang mang, không biết nên lựa chọn sản phẩm như nào. Và sẽ có những sai lầm thường gặp trong quá trình chọn mua.

 

Quan niệm sai lầm về máy lọc nước

 

Nguồn nước ngày càng ô nhiễm, nhất là ở các thành phố lớn, khiến cho đông đảo người tiêu dùng bồn chồn, lo lắng và tìm các giải pháp lọc nước. Một giải pháp được nhiều người lựa chọn đó là sử dụng máy lọc nước. Tuy nhiên, khi chọn mua máy lọc nước, rất nhiều khách hàng có những quan điểm sai lầm.
 

Máy lọc nước càng nhiều tiền thì càng tốt

 
Quan điểm sản phẩm giá trị càng cao thì sử dụng càng tốt đã ăn sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, các sản phẩm máy lọc nước đắt tiền chưa hẳn đã mang lại hiệu quả lọc tốt. Bởi vì, nhiều khi trong những chi phí đó bao gồm cả những chi phí thuê mặt bằng, chi phí quảng cáo, …
 

Máy càng nhiều lõi thì lọc càng sạch

 
Một quan điểm sai lầm nữa khi chọn mua máy lọc nước đó là, máy lọc nước càng nhiều lõi thì lọc càng sạch. Tuy nhiên, quan điểm này không hề đúng, khả năng lọc của máy phục thuộc vào đặc tính kỹ thuật à quy trình lọc nước của nó. Có thể các máy có 1 lõi, 2 lõi, … Nhưng những lõi đó đều được tích hợp đầy đủ các tính năng có khi còn nhiều hơn của cá máy nhiều lõi.
 
Trên thị trường hiện nay có thể thấy rất nhiều quảng cáo về nhiều dòng máy lọc nước với hàng loạt hệ thống bộ lọc sử dụng các công nghệ khác nhau như: RO, Nano, … Chính vì vậy khi chọn mua bạn nên quan tâm đến cấu tọa của bộ lọc và công nghệ lọc của máy.
 
 
máy lọc nước bluger
 
Máy lọc nước Bluger - sản phẩm máy lọc nước tầm trung được nhiều khách hàng lựa chọn
 

Mua máy lọc nước một lần có thể sử dụng vài năm

 
Đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Theo khuyến cáo của các đơn vị sản xuất, cung cấp máy lọc nước, tùy vào chất lượng nguồn nước đầu vào mà người dùng cần thay thế các lõi lọc sau thời ggian từ 6 – 12 tháng sử dụng. Có một số dòng máy, có lõi lọc đặc biệt thì thời gian thay thế là 36 tháng. Đặc biệt, bạn không nên tự rửa, vệ sinh lõi lọc để tái sử dụng vì điều này không chỉ khiến thiết bị mất đi khả năng lọc nước vốn có mà còn khiến nguồn nước bị nhiễm bẩn hơn. Tất cả vì sức khỏe của bạn và gia đình, bạn nên thay thế lõi lọc đúng thơi gian khuyến cáo của nahf sản xuất.
 

Máy lọc nước nào cũng giống nhau

 
Nhiều người tiêu dùng quan niệm, các loại máy lọc nước đều có tính năng như nhau, chính vì vậy máy lọc nước nào cũng giống nhau. Tuy nhiên, các sản phẩm máy lọc nước được san xuất trên dây chuyền hiện đại của châu Âu, Mỹ, hay các nước có nền khoa học kỹ thuật hiện đại thì sẽ đảm bảo hơn nhiều các dòng máy trôi nổi không rõ nguồn gốc. Bạn nên tìm hiều kỹ về xuất xứ cũng như thương hiệu máy lọc nước để có quyết định đúng.
 
Trên đây là một số những sai lầm mà người tiêu dùng thường gặp phải khi chọn mua máy lọc nước. Nếu bạn có nhu cầu mua máy, vui lòng liên hệ đến Hotline của chúng tôi để được tư vấn và hỗ tợ tốt nhất nhé.
 
SIÊU THỊ THIẾT BỊ NHÀ BẾP ONLINE BEPMOI.COM.VN
 
Địa chỉ mua hàng: Địa chỉ mua hàng: P19 - G1b Đường Nguyên Hồng, Ba Đình, Hà Nội
 
Điện thoại: 0243.773.85.40 - 0904.52.52.57
 
 
Website:bepmoi.com.vn

Cập nhật lần cuối: 3/11/2020 10:53:49 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận