Những lưu ý trước khi chọn mua quạt điều hòa

3/25/2020 2:59:20 PM

  Mùa hè đang đến gần, việc sắm một chiếc quạt điều hòa là điều cần thiết giúp cho căn phòng của gia đình bạn luôn mát lạnh.

Bước chân vào một căn phòng cảm nhận luồng không khí mát lịm thổi vào cơ thể dưới cái nóng bức oi ả của mùa hè khắc nghiệt mà vẫn không phải đóng cửa do bật điều hòa, đó chính là công dụng hữu ích của quạt điều hòa mà rất nhiều người mong muốn tìm mua cho mình. Nhưng để tìm kiếm một chiếc quạt điều hòa ưng ý "Giá rẻ và tốt" quả là không dễ dàng. Dưới đây là những lưu ý sẽ gúp bạn đưa ra những lựa chọn phù hợp.
 
May-lam-mat-khong-khi-SUNHOUSE-SHD7772
 
Quạt điều hòa Sunhouse - quạt điều hòa giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn
 

1. Lưu ý khi chọn mua quạt điều hòa.

 
- Công suất làm mát: Việc chọn mua quạt điều hòa dựa trên diện tích không gian phòng ở, nơi làm việc. Không gian càng lớn thì hiệu quả làm mát nhanh và rộng càng giảm do vậy công suất quạt khó có thể xác định, đánh giá chính xác trong không gian có diện tích không phù hợp.
- Lượng nước tiêu thụ: Quạt điều hòa cần phải có một lượng nước làm mát nhất định thông thường 22l có thể dùng được 5h-7h nhất định khi hết nước quạt sẽ chạy như một chiếc quạt gió bình thường . Nên việc xem xét mức nước bình chưa được bao nhiêu và thời gian sử dụng dài không cần phải thêm nước liên tục trong thời gian ngắn cũng là yếu tố quyết định.
- Mức độ gây tiếng ồn: Tùy từng công suất và thương hiệu quạt điều hòa lựa chọn sẽ gây ra tiếng ồn khác nhau có thể lấn át âm thanh quan trọng xung quanh do vậy hãy yêu cầu chạy thử để kiểm tra xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không.
 

2. Bí quyết lựa chọn quạt điều hòa vừa rẻ vừa tốt lại tiết kiệm chi phí sử dụng cho gia đình, nơi làm việc?

 
Từ những lưu ý trên bạn có những hình dung dễ dàng hơn để lựa chọn một chiếc quạt điều hòa thiết thực nhất. Nhưng giữa hàng trăm nhãn hiệu quạt điều hòa trên thị trường từ siêu thì điện máy tới các cửa hàng điện lạnh nhỏ hay mua hàng online thì vẫn còn nhiều điều cân nhắc. Tuy nhiên qua việc tìm hiểu thông tin khách hàng thì bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau để chọn quạt điều hòa cho gia đình.
 
 
quạt điều hòa vanessa
 
 
Quạt điều hòa Vanessa
 
 
- Giá quạt điều hòa tiết kiệm tiền: Điều mà bạn quan tâm đầu tiên chính là giá cả phải không ? Chỉ từ 3tr-10tr đã có thể sở hữu một chiếc quạt điều hòa Sunhouse, vanessa ưng ý, trong khi mất đến 6tr-20tr cho một chiếc máy lạnh để làm mát.
- Siêu tiết kiệm điện năng: Thời gian làm mát nhanh giảm được 5-10 độ C chưa đến 15 phút trong khi lượng điện tiêu thụ của quạt điều hòa chỉ sử dụng cho việc hoạt động mô tơ quạt nên mức tiêu thụ chỉ bẳng 10% so với dùng điều hòa mà không phải đóng cửa kín.
- Mức độ gây ồn: Sử dụng công nghệ giảm tiếng ồn tân tiến nhất, mức gây ồn chỉ < 50 DBA nên bạn hoàn toàn yên tâm cho các hoạt động xung quanh không bị ảnh hưởng.
- Mức tiêu thụ nước: thể tích bình chứa từ 36L-135L và mức tiêu thụ chỉ từ 3L-9L/h tùy từng công suất nhu cầu sử dụng trong các không gian khác nhau có thể sử dụng 10h-18h liên tục không bị gián đoạn vì thêm nước.
- Bảo vệ sức khỏe: Những luồng không khí bẩn bụi được lọc qua màng lọc được thiết kế bên trong quạt và đẩy trở lại lượng không khí sạch. Bên cạnh đó quạt hoạt động dưới cơ chế hơi nước không làm khô da đặc biệt tốt cho trẻ em. Trên đây là một số ưu điểm nổi bật vượt trội so với các dòng quạt điều hòa- máy làm mát thông thường khác. Hi vọng bạn sẽ tìm được chiếc quạt điều hòa ưng ý cho gia đình, nơi làm việc.
 
Nếu bạn đang cần tìm một chiếc quạt điều hòa giá rẻ với những ưu điểm vượt trội, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé.
 

Cập nhật lần cuối: 3/25/2020 2:59:20 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận