Mua bếp từ bếp điện nào tốt an toàn

8/26/2014 12:20:39 PM

 Mua bếp từ hoặc bếp điện nào tốt ?...

Trên thị trường hiện nay mặc dù bếp từ khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu và giá cả theo thương hiệu và chất lượng:

 bếp xuất xứ từ Trung Quốc, Đông Nam Á và bếp xuất xứ từ Châu Âu.

Vâng nếu là người đã từng đi siêu thị chắc hẳn bạn đã phải siêu lòng bởi những lời mời chào hấp dẫn từ những nhân viên bán hàng điện tử tại đây. Một khách hàng cho biết hồi tháng 3/2010 khi đi siêu thị  khi nghe lời giới thiệu xuôi tai từ 1 nhân viên bán hàng vợ chồng chị đã đặt cọc 1,5 triệu để mua 1 chiếc bếp từ với 3 mặt bếp có giá 25 triệu đồng và được tặng 1 bộ nồi từ có giá 19 triệu đồng. Xong chính vì sự mập mờ như vậy mà chị đã từ chối mua hàng và đòi lại tiền đặt cọc của mình.
Chiếc bếp từ khi mua với giá khá cao mà được khuyến mãi bộ nồi có giá trị gần tương đương như vậy thì cũng không quá hiếm trên thị trường.
 
Bếp từ chính hãng và thương hiệu và chất lượng đã khằng định được chỗ đứng của mình trên thị trường thế giới
Bếp từ đôi được ưa chuộng với những ưu điểm vượt trội  như an toàn, tiết kiệm, tốc độ đun nấu nhanh, sang trọng độ bền lâu dài  đó là điều mà người tiêu dùng quan tâm tin cậy ,…
Thị trường hiện nay đang bày bán vô số các loại bếp từ với nhiều ứng dụng, xuất xứ, kiểu dáng và màu sắc với giá dao động từ mấy  trăm nghìn đến hàng triệu đến chục triệu đồng.
Tuy nhiên, để lựa chọn loại bếp an toàn với hiệu quả tối ưu cho những bữa cơm gia đình thì không phải bà nội trợ hoặc người nào cũng biết.
 
Sau đây là những bí kíp vàng để chọn một chiếc bếp từ đôi hoàn hảo. Nhằm cung cấp thông tin chi tiết đến người tiêu dùng bếp từ nhập khẩu xin  “ bật mí” một số tiêu chí để chọn một chiếc bếp từ đúng chuẩn. mà mua bếp từ không bị tin bếp kém chất lượng hoặc giá cao
Về mặt kính schott Bếp từ tốt với mặt kính loại A sẽ chụi được cường lực và nhiệt độ cao ở mức 600 – 7100, kích thước mặt kính lớn. Mặt kính bằng thủy tinh thể sẽ giúp nhiệt dung không bị lãng phí ra ngoài trong quá trình nấu.
Mâm từ: Bếp từ với đường kính mâm từ lớn, nhiều thanh hướng từ và chất lượng cuộn dây đồng cao sẽ cho tuổi thọ lâu dài. Đặc biệt mâm từ cũng là bộ phận quan trọng quyết định công suất bếp từ.
Bo mạch tốt sẽ giúp bạn điều khiển dễ dàng. Bếp từ cao cấp thường có thêm mạch bán dẫn công suất điều khiển theo ý muốn và bếp có rơle chống đện áp cao chống chập cháy chống giật bếp điện từ cos đọ an toàn cao hơn:
 
Sau đây công ty giới thiệu những hãng bếp điện từ sản xuất nhập khẩu về việt
 
Bếp điện từ -CATA nhập khẩu tây ban nha
Bếp điện từ -MLOCALL nhập khẩu tây ban nha
Bếp điện từ -kate nhập khẩu tây ban nha
Bếp điện từ -ROMAL nhập khẩu italya
 
Chuyên gia bếp điện từ khuyên người tiêu dùng nên mua bếp điện từ nhập khẩu -bếp điện từ nhập khẩu đun nấu nhanh hơn an toàn hơn tiết kiệm điện hơn-độ bền lâu hơn-kiểu dáng đẹp hơn-người dùng đun nấu yên tâm hơn:
 
       Gía bếp cata từ-14500.000/đ                 Gía bếp từ cata-9200.000/đ
Gía bếp từ romaml-7500.000/đ                          GIá bếp từ cata-8100.000/đ
Xem bếp chi tiết >>>                                             Xem bếp chi tiết->>>
 

Cập nhật lần cuối: 8/26/2014 12:20:39 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận