Top 6 hãng bếp từ tốt nhất hiện nay

7/25/2017 5:43:02 PM

Trên thị trường có vô vàn mẫu bếp từ của các thương hiệu khác nhau do nhu cầu của người tiêu dùng chính vì vậy mà cũng có không ít các hãng bếp từ mới được ra đời. Đây vừa là cái tốt mà cũng lại vừa làm cho khách hàng hoang mang bởi có quá nhiều các ý kiến trái nhiều xoay quanh vấn đề dùng bếp từ của hãng nào tốt hiện nay, từ những so sánh và sưu tầm từ những diễn đàn uy tín, chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin về Top 6 hãng bếp từ dùng tốt nhất hiện nay để khách hàng lựa chọn được cho gia đình mình những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Như đã nói hiện nay có rất nhiều các hãng bếp từ khác nhau, từ những dòng bếp nhập khẩu, đến các hãng bếp từ sản xuất trong nước và lắp ráp qua nước thứ ba. Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Nhưng nếu đã nhắc đến dòng bếp tốt nhất được đánh giá xếp hạng Top 6 thì chắc chắn đó phải là những hãng bếp từ có tên tuổi trên thị trường, đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt, có xuất xứ rõ ràng và quan trọng hơn cả là được khách hàng tin dùng và lựa chọn nhiều hiện nay.

Đặc điểm chung và nổi bật nhất của Top 6 các hãng bếp từ tốt nhất hiện nay đó chính là các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, hoặc các hãng đó nhập khẩu linh kiện Đức và lắp ráp tại Châu Âu như: Ý, Tây Ban Nha,... Các sản phẩm đó phải đáp ứng được yêu cầu về chất lượng ổn định, có tuổi thọ dài, độ bền lý tưởng, công suất cao, hiệu suất gia nhiệt vượt trội mang lại hiệu quả đun nấu tuyệt vời cho người sử dụng, và khả năng tiết kiệm điện năng.

1. Hãng bếp từ Bosch

Bosch là cái tên đã quá quen thuộc với người tiêu dùng trên toàn thế giới, với hơn 100 năm phát triển với thành tích dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp tại châu Âu, và được cả thế giới công nhận. Bếp từ Bosch chính hãng đã không còn là thương hiệu của quốc gia nữa mà đó là thương hiệu có phạm vi trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, các model bếp điện từ của Đức hãng Bosch lại khá khiêm tốn về mức độ đa dạng, chủ yếu là dòng bếp 3 hoặc 4 vùng nấu, thậm chí có đến 6 vùng nấu. Do đó, sản phẩm Bếp từ Bosch chỉ phù hợp với những gia đình có không gian bếp rộng rãi, thường xuyên nấu nướng với số lượng lớn. Bên cạnh đó là vấn đề về nguồn điện, số lượng bếp càng nhiều thì nguồn điện càng cao. Nếu bạn yêu thích thương hiệu Bosch và muốn lựa chọn sản phẩm thương hiệu bạn, theo tôi bạn chỉ cần lựa chọn những dòng bếp 3 vùng nấu với model bếp từ Bosch PID 675N24E gía rẻ sẽ là hợp lý nhất, cần lưu ý một số vấn đề trên.

2. Hãng bếp từ Munchen

Mặc dù, các model bếp từ Munchen nhập khẩu hiện có mặt tại Việt Nam không phải được nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức giống như bếp từ Munchen và bếp từ Munchen nhưng lại có một chất lượng hoàn hảo không thua kém bất kì dòng sản phẩm Bếp từ Munchen cùng loại nào khác nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến chuyển giao trực tiếp từ Đức nên vẫn được xếp vào danh sách đánh giá các hãng bếp điện từ của Đức được người tiêu dùng ưa chuộng năm 2016.

Hãng Munchen đã thật sự thành công với phân khúc thị trường Bếp từ Đức và bếp từ nhập khẩu Châu Âu với các model nổi bật như Bếp từ Munchen GM-8999 nhập khẩu Đức, và model bếp từ Munchen M50max châu âu sử dụng 100% linh kiện nhập khẩu chính hãng từ Đức. Bên cạnh đó chế độ hậu mãi của hãng Munchen vô cùng tốt, tuổi thọ trung bình của bếp từ Munchen khá cao, ước tính có thể vượt con số 15 năm nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách. Đây là yếu tố quan trọng giúp Munchen trở thành một trong các hãng bếp từ HOT nhất hiện nay, được khách hàng tìm kiếm nhiều và lựa chọn.

3. Hãng bếp từ Giovani

Bếp từ Giovani được khách hàng biết bởi sự đa dạng với nhiều model cả về mẫu mã, kiểu dáng lẫn giá cả phù hợp từ thấp đến cao có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng từ trung bình đến cao cấp. Các dòng sản phẩm của hãng bếp từ Giovani được sản xuất tại Việt Nam, Malaysia và nhập nguyên chiếc từ Ý. Qúy khách có thể tham khảo các model bếp từ nhập khẩu Ý bán chạy nhất của hãng Giovani như: Bếp từ Giovani G-262T nhập khẩu Ý, và Bếp từ Giovani G-272T

Bep-tu-Giovani-G-262T

4. Hãng bếp từ Lorca

Đây là thương hiệu thiết bị bếp cao cấp của Tây Ban Nha nhưng các sản phẩm bếp từ của hãng lại vô cùng đa dạng các sản phẩm bếp từ Lorca nhập khẩu được nhập khẩu tại Đức, Tây Ban Nha, và Malaysia. Nhằm đáp ứng được các nhu cầu tiêu dùng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau hiện nay.

Bếp được thiết kế theo phong cách châu Âu mang lại vẻ sang trọng cho căn bếp gia đình. Các chức năng chế độ nấu hiển thị đầy đủ công suất, nhiệt độ giúp người nội trợ thao tác dễ dàng và có thể lựa chọn các chế độ nấu nướng phù hợp. Đặc biệt, một số mẫu bếp mới được áp dụng tính năng Invecter siêu tiết kiệm điện năng - tính năng mới tạo nên cơn sốt trong thị trường bếp từ, được thể hiện bởi tính năng ủ ấm thức ăn với 3 chế độ nhiệt: 65, 75 và 85 độ C. Ngoài ra là một số tính năng như tạm dừng chương trình nấu, tính năng đun nấu nhanh, hẹn thời gian, khóa bàn phím,... Các mẫu bếp nổi bật của dòng sản phẩm này là: Bếp từ Lorca LCI-899 nhập khẩu, bếp từ Lorca LCI-826, bếp từ Lorca LCI-807 giá rẻ...

5. Hãng bếp từ Chefs

Chefs được xem là một trong các hãng bếp từ đôi nhập khẩu Đức chất nhất năm 2016 bởi vì những sản phẩm mà nó cung cấp ngoài tính đa năng và hiệu suất cao còn nổi bật với thiết kế mang tính thẩm mĩ cao, sử dụng mặt kính Schott Ceran thiết kế dạng vát cạnh, bảng điều khiển cảm ứng nhiệt siêu nhạy dùng được ngay cả khi tay dính nước, thân bếp bếp từ đôi nhập khẩu Đức làm bằng thép trắng không gỉ cao cấp,…

6. Bếp từ Taka

Hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Taka đã không ngừng cải tiến, nâng cao công nghệ, kỹ thuật để đưa ra những dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội, trong đó có bếp từ, bếp điện từ,... Sản phẩm nằm trong top 300 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, đạt chứng nhận 3K (không có sản phẩm thiếu nguồn gốc xuất xứ; không có sản phẩm là hàng giả, hàng nhái; không có sản phẩm xâm phạm quyền Sở hữu trí tuệ) do Hội Sở hữu trí tuệ và Hiêp hội các nhà bán lẻ Việt Nam trao tặng năm 2014. Bếp từ Taka có thiết kế hiện đại sang trọng, mặt kính Schott Ceran chống sốc nhiệt lên đến 800 độ C,...

Trên đây là Top 6 bếp từ tốt nhất trên thị trường hiện nay, cũng là những hãng bếp được khách hàng yêu thích và tin dùng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm, quý khách Hãy đến với chúng tôi để nhận được những chương trình ưu đãi lớn nhất và những sản phẩm chất lượng hàng đầu với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giúp quý khách có được sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian và nhu cầu của gia đình bạn.

 

Cập nhật lần cuối: 7/25/2017 5:43:02 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận