Khám phá dòng sản phẩm bếp từ giá rẻ đang được ưa chuộng hiện nay

2/13/2020 3:51:44 PM

Bếp từ Sunhouse tự hào mang thương hiệu Việt Nam nhờ công nghệ sản xuất hiện đại với rất nhiều những tính năng nổi bật, chất lượng đảm bảo và an toàn, độ bền cao và đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện rất hiệu quả nên ngày càng được nhiều người Việt Nam tin dùng.

Siêu thị thiết bị nhà bếp online Bepmoi.com.vn xin đưa ra một số ưu điểm của bếp từ Sunhouse:

Kiểu dáng đa dạng, thiết kế đẹp, tính năng dễ sử dụng

- So với các thương hiệu bếp khác trên thị trường, bếp từ Sunhouse có phần nổi trội hơn về mặt thẩm mỹ. Dòng bếp này khá đa dạng về thiết kế, màu sắc: Từ đơn giản đến cá tính, từ trang nhã đến tươi sáng, từ cổ điển sang trọng đến hiện đại trẻ trung nên phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng. Có nhiều kiểu bếp từ đơn với các cách sử dụng đa dạng từ dùng để ăn lẩu đến dùng để đun nấu cho các gia đình ít người.

- Kích thước bếp nhỏ gọn, phù hợp với tất cả các không gian bếp của gia đình người Việt.

- Bảng điều khiển có giao diện thân thiện với người dùng nhờ việc sử dụng tiếng Việt, dù là kiểu nút nhấn điện tử hay cảm ứng cũng rất dễ dàng thao tác khi đun nấu.

Dòng bếp từ giá rẻ được ưa chuộng hiện nay

Bếp từ Sunhouse - Dòng bếp từ giá rẻ được ưa chuộng hiện nay

Công suất bếp cao, rút ngắn thời gian đun nấu

Tùy loại bếp mà có công suất trong khoảng 1800 - 2200 W, hiệu suất chuyển đổi điện năng rất cao đạt tới 95% giúp cung cấp đủ nhiệt lượng làm thức ăn chín nhanh, tiết kiệm cả thời gian và chi phí nấu nướng.

Bếp có độ bền cao

- Nhờ được sử dụng chất liệu kính có khả năng chịu nhiệt lên tới 600 độ C để làm bề mặt bếp nên khả năng biến dạng hay nứt vỡ trong quá trình đun nấu.

- Thân bếp được làm bằng chất liệu nhựa cứng có khả năng cách nhiệt, cách điện rất tốt mang lại sự an toàn tuyệt đối và độ bền bỉ kéo dài theo thời gian.

- Bếp được trang bị hệ thống quạt tản nhiệt và lỗ thoát khí thông minh, làm giảm độ nóng bên trong khi hoạt động, luôn giữ bếp ổn định ở nhiệt độ cho phép đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như hạn chế tối đa các nguy cơ chập cháy hư hại.

An toàn trong quá trình sử dụng

- Bếp có chế độ tự ngắt khi nhiệt lượng vượt mức cho phép hoặc quá thời gian hoạt động hay chế độ bảo vệ ở những nơi điện áp không ổn định. Điều này đảm bảo sự an toàn cho bếp, tránh được những hư hại không mong muốn do hoạt động vượt quá định mức hay do nguồn điện không đảm bảo.

- Khi trong nồi không có nước hay thức ăn được đặt trên bếp sẽ có hệ thống cảnh báo giúp người dùng phát hiện và xử lý kịp thời.

- Với những gia đình có trẻ nhỏ, chiếc bếp được trang bị thêm khóa an toàn, có chức năng vô hiệu hóa bảng điều khiển là sản phẩm thực sự cần thiết và hữu ích.

Nhiều chế độ nấu tự động để bạn thoải mái lựa chọn

Bếp có các chế độ nấu tự động rất tiện lợi như chiên/xào, nấu lẩu, nấu súp, cháo, hâm sữa, hấp, giữ ấm… để phục vụ nhu cầu của bạn. Bằng việc lập trình sẵn khoảng thời gian và công suất, hẹn giờ nấu giúp bạn thảnh thơi hơn thậm chí có thể làm các việc khác trong lúc chờ nấu nướng.

Sản phẩm mang thương hiệu uy tín của người Việt, giá cả hợp lý

Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành tốt và độ bền sản phẩm cao, Sunhouse ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và trở thành thương hiệu điện gia dụng quen thuộc với mọi nhà.

Nhờ lợi thế thương hiệu Việt, cùng chất lượng như nhau nhưng bếp từ Sunhouse có giá bán ưu đãi hơn so với các sản phẩm thương hiệu khác trên thị trường giúp người tiêu dùng tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
 

Cập nhật lần cuối: 2/13/2020 3:51:44 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận