Hãng bếp gas đơn giá tốt được sinh viên ưa chuộng

3/19/2018 5:19:13 PM

Với sinh viên, việc tiết kiệm các chi phí trong cuộc sống là rất cần thiết bởi cuộc sống xa nhà với số tiền ít ỏi được bố mẹ cung cấp rất khó để các bạn có thể chi tiêu thoải mái. Do vậy, với những bạn sống một mình hoặc lập nhóm sống 2-3 người thì chiếc bếp gas đơn là sự lựa chọn được ưu tiên đầu tiên của đa số các bạn sinh viên.

 

Hãng bếp gas đơn giá tốt được sinh viên ưa chuộng

 

Bếp gas đơn và bếp gas mini đều là lựa chọn ưu tiên đầu tiên khi muốn chọn mua dòng sản phẩm bếp gas, không chỉ có giá thành rẻ mà rất phù hợp với những gian phòng trọ nhỏ và nhu cầu di chuyển thay đổi chỗ ở của các bạn sinh viên.

Chọn bếp gas đơn hay bếp gas mini

- Độ an toàn: Nếu so sánh bếp gas đơn với bếp gas mini mà các bạn sinh viên cùng hay dùng thì bếp đơn có những ưu điểm nổi trội hơn cả, đặc biệt là sự đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Việc sử dụng những chiếc bếp mini không đạt tiêu chuẩn, không có thiết kế van an toàn dẫn đến nhiều vụ cháy nổ đáng tiếc xảy ra khiến cho các bạn sinh viên nhận thức được những mối nguy hại từ bếp mini và có xu hướng chuyển sang bếp đơn nhiều hơn.

So với bếp gas mini, những chiếc bếp gas đơn của các hãng sản xuất nổi tiếng, có thương hiệu và uy tín nhiều năm trên thị trường cùng bộ bình có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi nấu nướng.

Hệ thống van an toàn và dây dẫn chất lượng cao, việc sử dụng bếp gas đơn sẽ đảm bảo không bị rò rỉ khí gas gây độc hại cho sức khỏe con người, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu một cách tốt nhất. Khi cháy bếp cho ngọn lửa màu xanh và đều đặn giúp cho các món ăn chín đều, đẹp mắt và trở nên ngon hơn.

- Chi phí ban đầu: So với bếp gas mini thì bếp đơn có giá thành cao hơn, nhưng với các loại bếp đôi hay bếp từ, bếp điện thì lại rẻ hơn rất nhiều. Việc sử dụng bình gas mini nếu tính kỹ thì tốn kém hơn so với bình gas to gấp nhiều lần nên các bạn nên gạt bỏ suy nghĩ dùng bếp gas mini tiết kiệm hơn đi nhé.

Chọn hãng bếp gas đơn nào?

Theo thống kê trên thị trường bếp thì dòng bếp gas đơn của hãng Rinnai và Namilux chiếm được nhiều thị phần và sự tin tưởng của khách hàng là sinh viên nhất. Các sản phẩm bếp gas Rinnai và bếp gas Namilux này có giá thành phải chăng, phù hợp với mức kinh tế eo hẹp của sinh viên mà vẫn có đủ các chức năng cũng như tiện ích khi sử dụng.

 

Hãng bếp gas đơn được sinh viên ưa chuộng hiện nay

 

Chọn mua bếp gas đơn ở đâu?

Để tránh mua phải các sản phẩm bộ bình và bếp gas hàng nhái, hàng giả mang nhãn hiệu Rinnai, Namilux, các bạn nên tìm đến những cửa hàng/ đại lý uy tín trên địa bàn để được tư vấn và sở hữu những bộ bếp chính hãng có chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

Siêu thị nhà bếp online Bepmoi.com.vn hiện đang có bán nhiều sản phẩm bếp gas đơn và bộ bình bếp gas đơn giá tốt cho các bạn sinh viên và người có thu nhập trung bình trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Đặc biệt khi mua hàng tại Siêu thị nhà bếp online Bepmoi.com.vn, khách hàng còn được tặng thêm nhiều phần quà hấp dẫn giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

Cập nhật lần cuối: 3/19/2018 5:19:13 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận