3 tiêu chí giúp chọn mua bếp gas hồng ngoại chất lượng

2/21/2020 1:43:37 PM

Bếp gas âm hồng ngoại - Thiết bị nhà bếp đắc lực giúp bạn nấu những món ăn ngon cho gia đình trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo an toàn cho người dùng. Tuy nhiên, chọn được một chiếc bếp âm hồng ngoại chất lượng không phải ai cũng biết cách, dưới đây là 3 tiêu chí sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm bếp gas hồng ngoại chính hãng chất lượng.

 

Kinh nghiệm mua bếp gas hồng ngoại chất lượng

 

Bếp gas hồng ngoại là loại bếp an toàn và rất tiết kiệm gas, bếp sử dụng công nghệ đầu đốt hồng ngoại giúp tăng hiệu suất nấu nướng giúp nấu nướng nhanh hơn. Bếp có thiết kế âm nên rất tiết kiệm diện tích, tăng độ thẩm mỹ cho không gian bếp nhà bạn. Là dòng bếp cũng rất được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay.

Do vậy, Siêu thị nhà bếp online Bepmoi.com.vn sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm trong việc chọn mua bếp gas âm hồng ngoại.

 

3 tiêu chí chọn mua bếp gas âm hồng ngoại

 

Chất liệu của bếp

Chất lượng sản phẩm là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng, sau đó mới đến mẫu mã và giá cả. Khi chọn mua bếp gas âm hồng ngoại, bạn nên chọn những dòng bếp được thiết kế kiểu dáng chắc chắn, độ bền cao. Đặc biệt điều cần lưu ý nhất là chất liệu làm bề mặt bếp. Thông thường mặt các loại bếp gas âm được sản xuất bằng kính cường lực có khả năng chịu lực rất tốt, chịu được nhiệt độ cao lại đảm bảo được sự sang trọng và độ bền đẹp. Bếp gas âm hồng ngoại cũng không nằm ngoài số đó, sản phẩm được trang bị mặt kính sáng bóng, thẩm mỹ cao, việc vệ sinh cũng dễ dàng bằng việc chỉ cần dùng khăn ẩm lau là sạch, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho các chị em.

So với các loại bếp gas thông thường, bếp gas hồng ngoại có sự khác biệt lớn nhất ở bộ phận đầu đốt. Do đó, khi chọn mua sản phẩm này khách hàng nên chú ý đến đầu đốt của bếp. Những chất liệu chủ yếu để làm ra đầu đốt là gốm, sứ ceramic vì những loại này có khả năng hấp thụ nhiệt tốt hơn các loại vật liệu khác. Không những thế, nhờ đầu đốt này hiệu quả nấu nướng còn được nâng cao hơn, lượng gas tiêu thụ cũng được tiết kiệm lên tới 33%. Giá thành của sản phẩm trên thị trường này cũng khá rẻ.

Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ

Trên thị trường Việt Nam, sản phẩm bếp gas rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc phong phú, kiểu dáng hiện đại. Là người tiêu dùng thông thái, chỉ cần tinh ý một chút bạn sẽ phát hiện ra những chiếc bếp chất lượng không đạt yêu cầu, không chính hãng. Trước khi quyết định mua bếp gas âm hồng ngoại, hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu về thông tin sản phẩm, các hãng cung cấp uy tín, các đại lý và siêu thị được khách hàng tin tưởng.

Giá thành sản phẩm

Các sản phẩm bếp gas hồng ngoại nói chung và bếp gas âm hồng ngoại nói riêng thường có giá thành cao hơn các loại bếp truyền thống. Do đó, bạn nên cân nhắc nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của gia đình để chọn mua những chiếc bếp phù hợp. Tuy giá có nhỉnh hơn những loại thường nhưng so với bếp điện từ hay bếp từ thì bếp gas âm hồng ngoại vẫn rẻ hơn, độ an toàn lại cao hơn, tiết kiệm gas và thời gian đun nấu hơn

Với những chia sẻ trên, bạn đã chọn được cho gian bếp nhà mình một chiếc bếp gas ưng ý chưa ạ. Nếu chưa, hãy đến với Siêu thị nhà bếp online Bepmoi.com.vn - Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp và phân phối các loại thiết bị nhà bếp chính hãng chất lượng trên toàn quốc với giá rẻ cạnh tranh nhất. Thông tin chi tiết, xin liên hệ:

SIÊU THỊ THIẾT BỊ NHÀ BẾP ONLINE BEPMOI.COM.VN

Địa chỉ mua hàng: P19 - G1b Đường Nguyên Hồng, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0243.773.85.40 - 0904.52.52.57

Email: [email protected]

Website:bepmoi.com.vn

Cập nhật lần cuối: 2/21/2020 1:43:37 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận