Lý do sinh viên nên sắm một bộ bình bếp gas đơn

7/17/2018 4:45:47 PM

Sinh viên đi học xa nhà, tiết kiệm các chi phí là rất cần thiết bởi nếu chỉ dựa trên chu cấp của bố mẹ mà sinh hoạt trong 1 tháng sẽ rất khó. Do vậy, các bạn sinh viên thường thuê nhà chung ở với nhau vừa có thể giúp đỡ nhau vừa tiết kiệm nhiều khoản phí. Ngoài ra, sử dụng bếp gas đơn cũng là một trong những phương pháp tiết kiệm chi phí. 

Những lý do sinh viên nên sắm một bộ bình bếp gas đơn:

 

- Bộ bình bếp gas đơn có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những phòng trọ nhỏ của các bạn sinh viên, ngoài ra khi chuyển nhà vận chuyển cũng rất dễ dàng.

 

- Bộ bình bếp gas với hệ thống van khóa an toàn sẽ đảm bảo an toàn cho các bạn trong quá trình sử dụng. 

 

- Xét về mặt chi phí ban đầu: So với bếp gas mini, bếp du lịch thì bếp đơn có giá thành cao hơn, nhưng so với các loại bếp đôi hay bếp từ, bếp điện thì lại rẻ hơn rất nhiều. Việc sử dụng bình gas mini nếu tính chi tiết thì tốn kém hơn so với bình gas to gấp nhiều lần nên các bạn nên gạt bỏ suy nghĩ dùng bếp mini tiết kiệm hơn đi nhé. Với hệ thống van an toàn và dây dẫn chất lượng cao, việc sử dụng bếp gas đơn sẽ đảm bảo không bị rò rỉ khí gas gây độc hại cho sức khỏe con người, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu một cách tốt nhất. Khi cháy bếp cho ngọn lửa màu xanh và đều đặn giúp cho các món ăn chín đều, đẹp mắt và trở nên ngon hơn.

 

Theo đánh giá của Siêu thị nhà bếp Online Bepmoi.com.vn thì dòng bếp gas đơn của hãng Rinnai và Namilux chiếm được nhiều thị phần và sự tin tưởng của khách hàng là sinh viên nhất. Các sản phẩm này có giá thành phải chăng, phù hợp với mức kinh tế eo hẹp của sinh viên mà vẫn có đủ các chức năng cũng như tiện ích khi sử dụng. 

Bộ Bình Bếp gas đơn Rinnai 150G

 

Sản phẩm Bộ Bình Bếp gas đơn Rinnai 150G tại Bepmoi.com.vn

 

Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều kẻ trục lợi bất chính, rao bán các sản phẩm bộ bình và bếp gas hàng nhái, hàng giả mang nhãn hiệu Rinnai với giá thành siêu rẻ mà đối tượng chính mà chúng nhắm vào là các bạn sinh viên nghèo và chưa nắm bắt được các thông tin về sản phẩm. Do đó, khi cần mua bếp, bạn hãy đến những cửa hàng lớn uy tín để được tư vấn và sở hữu những bộ bình bếp gas chính hãng có chất lượng tốt nhất. Siêu thị nhà bếp online Bepmoi.com.vn hiện đang có bán nhiều sản phẩm bếp gas đơn và bộ bình bếp gas đơn giá tốt cho các bạn sinh viên và người có thu nhập thấp trên địa bàn thành phố Hà Nội.

 

Đặc biệt khi mua hàng tại Bepmoi.com.vn, khách hàng còn được tặng thêm nhiều phần quà hấp dẫn giúp tiết kiệm tối đa chi phí. 

 

Cập nhật lần cuối: 7/17/2018 4:45:47 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận