Nên chọn model máy sấy quần áo sunhouse nào?

2/10/2020 2:58:26 PM

  Với thời tiết mưa xuân, nồm ẩm, việc phơi quần áo  trở thành nhiệm vụ bất khả thi làm đau đầu các bà nội trợ, đặc biệt với những gia đình có con nhỏ và lượng quần áo mỗi ngày lên tới gần chục bộ. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, Sunhouse đã và đang cho ra đời những model máy sấy quần áo hiện đại, giúp giải quyết vấn đề khó khăn ngay lập tức, giúp cho những bộ quần áo luôn thơm tho, ấm áp cho cả gia đình. Vậy nên chọn loại máy sấy quần áo sunhouse nào để phù hợp với nhu cầu của gia đình. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số mẫu máy sấy quần áo đặc trưng dưới đây để có lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé

.

Một số mẫu máy sấy quần áo Sunhouse

Máy sấy quần áo dạng tủ: 

Cấu tạo lồng đứng của máy sấy quần áo ngoài việc giúp quần áo của bạn trong khi sấy được treo thẳng, không nhăn thì nó còn có thể sử dụng làm tủ đựng quần áo vô cùng tiện lợi nếu diện tích trong phòng hạn chế.
Sản phẩm tiêu biểu cho dòng máy dạng tủ này chính là Máy sấy quần áo SUNHOUSE SHD2707, SHD2702 và SHD2701
 
Máy sấy quần áo SUNHOUSE SHD2707
 
Máy sấy quần áo SUNHOUSE SHD2707 là một trong những mẫu máy sấy được nhiều khách hàng lựa chọn

Máy sấy quần áo dạng cây: 

Với chức năng tiện lợi không khác gì các dòng máy sấy quần áo khác và ưu điểm về giá thành hợp lí, phù hợp với mong muốn chi phí tầm trung, dễ dàng tháo lắp, tiết kiệm diện tích, máy sấy quần áo dạng cây chính là lựa chọn yêu thích của các gia đình Việt ngày nay.
Sản phẩm được yêu thích ở dòng máy dạng cây này chính là Máy sấy quần áo SUNHOUSE SHD2611

Dòng máy sấy quần áo cửa ngang 

Dòng máy sấy cửa ngang chính là dòng sản phẩm có mẫu mã đẹp nhất, tương tự như một chiếc máy giặt, màu sắc trang nhã, phù hợp với những căn nhà có thiết kế hiện đại với màn hình cảm ứng cùng những tính năng thông minh. Tuy nhiên với ưu điểm như vậy nên dòng máy này có giá thành khá cao. Bù lại tuổi thọ của máy khá dài, lồng sấy chống gỉ dễ dàng vệ sinh, không lo vết bẩn bám lại trên thành mỗi khi sử dụng.
 

Những lưu ý cần thiết khi sử dụng máy sấy quần áo Sunhouse

Dù bạn lựa chọn một loại tủ sấy quần áo mini, giá rẻ hay hiện đại với các chức năng thông minh thì đều cần biết những chú ý sau để sản phẩm có tuổi thọ cao:
  • Nên cài đặt mức nhiệt thấp và chọn thời gian sấy lâu hơn để quần áo khô đều hơn và đỡ nhăn hơn.
  • Nếu quần áo giặt bằng tay thì nên vắt thật kỹ để tránh nước nhỏ giọt xuống sàn nhà.
  • Không treo quần áo quá khít để luồng hơi nóng lan tỏa đều khắp quần áo sẽ khô nhanh hơn.
  • Không cho quá nhiều quần áo cho mỗi lần sấy.
  • Máy sấy quần áo phù hợp với mọi chất liệu vải: từ chất liệu khó tính nhất như nhung, lụa, simili, đến các chất liệu thông thường như cotton,Jean, kaki,…. Máy sấy quần áo sẽ xua tan nỗi lo quần áo ngày đông rét mướt.
Các model máy sấy quần áo của sunhouse hầu hết đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, Trung Quốc hoặc lắp ráp tại Việt Nam. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính của từng gia đình mà bạn có thể lựa chọn chiếc máy sấy quần áo phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình.
Với nhiều năm phân phối sản phẩm gia dụng Sunhouse, chúng tôi luôn cố gắng mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cạnh tranh nhất đến tận tay khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được báo giá sản phẩm với giá tốt nhất.
 

Cập nhật lần cuối: 2/10/2020 2:58:26 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận