Nhiều người tìm mua máy lọc không khí tránh ô nhiễm

2/12/2020 3:50:05 PM

 Thời gian gần đây, các chuyên gia liên tục cảnh báo về mức độ ô nhiễm không khí tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, ...

 Có một điều không hề thay đổi qua năm mới đó là chất lượng không khí tại các thành thị vẫn vô cùng tệ. Thời gian gần đây, chính quyền và các chuyên gia môi trường liên tục có những cảnh báo về mức độ ô nhiễm không khí tại các thành phố như Hà Nội, TP.HCM vì chúng phải chịu tác động từ khói xe, rác thải, chất thải công nghiệp..., ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dân, đặc biệt là các đối tượng trẻ em, người già và những người mắc bệnh đường hô hấp. 

Tình trạng trên đã khiến cho người dân bắt buộc phải tự tìm biện pháp bảo vệ sức khỏe của chính mình. Ngoài việc sử dụng khẩu trang và khăn che kín mặt khi ra ngoài đường thì người dân còn dổ xô đi mua những sản phẩm máy lọc không khí, khiến cho chuỗi cung cấp hàng liên tục bị quá tải, không cung cấp đủ cho nhu cầu của người dân.

 Từ đầu thế kỷ 21, các sản phẩm máy lọc không khí đã rất quen thuộc tại nhiều nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Châu Âu, song chúng vẫn còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Nhưng hiện nay, đây đang là một trong những sản phẩm gia dụng được săn đón bậc nhất, đặc biệt trong thời gian này, tình trạng môi trường, không khí đang liên tục bị cảnh báo. 

 

Với hệ thống lọc không khí 5 cấp ưu việt, Taka TK-ED12AF là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng

 

Theo tìm hiểu tại nhiều siêu thị điện máy lớn ở Hà Nội và TPHCM, các sản phẩm máy lọc không khí được bày bán rất đa dạng và có nhiều mẫu mã, kiểu dáng với các mức giá khác nhau. Các thương hiệu phổ biến đang góp mặt tại thị trường hầu như đều đến từ doanh nghiệp nước ngoài như: Panasonic, Coway, Daikin, Sharp... Phổ giá của máy lọc không khí cũng rất phong phú, thường dao động từ 3 triệu đồng đến 8 triệu đồng. Với những dòng sản phẩm cao cấp hơn nữa thì có thể có giá lên đến 10 triệu đồng thậm chí là 20 triệu đồng. Những sản phẩm cao cấp này, ngoài khả năng làm sạch không khí, diệt vi khuẩn, diệt côn trùng thì còn có thể điều hòa được độ ẩm trong căn nhà, giúp cho làm da không bị khô hay nồm sàn nhà trong những ngày trở trời. 

Các siêu thị điện máy bày bán rất nhiều máy lọc khí  Không chỉ trên thị trường các cửa hàng bán lẻ mà hiện các shop online (mua bán trên mạng) cũng đang là một kênh mua bán máy lọc không khí rất sôi nổi. Thậm chí để đón đầu tâm lý mua sắm sau tết, nhiều website còn đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng như giảm giá sản phẩm 50%, hỗ trợ trả góp 0%... Công dụng của máy được quảng cáo có thể lọc không khí, bù ẩm, hút ẩm... Với những sản nhập khẩu từ nước ngoài, giá bán lên đến xấp xỉ 30 triệu đồng.  Đối với phân khúc khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm máy lọc khí với giá thành phải chăng, những thương hiệu nổi bật như Aosmith, Panasonic, Sharp... là rất phù hơp, chỉ với trên dưới 15 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu mọt sản phẩm có khả năng cải thiện hoàn toàn chất lượng sống của gia đình. 

NHu cầu mua hàng ngày càng cao, dẫn đến sự xuất hiện của nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường. Để chọn mua được máy lọc không khí chính hãng, bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, có đầy đủ giấy tờ xuất xứ và bảo hành. Siêu thị thiết bị nhà bếp online tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu phân phối mặt hàng máy lọc không khí tại Hà Nội, liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu để được hỗ trợ tốt nhất.

SIÊU THỊ THIẾT BỊ NHÀ BẾP ONLINE BEPMOI.COM.VN
 
Địa chỉ mua hàng: Địa chỉ mua hàng: P19 - G1b Đường Nguyên Hồng, Ba Đình, Hà Nội
 
Điện thoại: 0243.773.85.40 - 0904.52.52.57
 
 
Website:bepmoi.com.vn

 

Cập nhật lần cuối: 2/12/2020 3:50:05 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận