3 điều cần xem xét khi chọn máy hút mùi

2/15/2020 10:30:58 AM

  Nếu bạn đang chuẩn bị cho việc tu sửa hoặc xây dựng một ngôi nhà mới, bạn có thể lên kế hoạch và nghĩ đến các vật dụng hoặc nội thất trang trí cho nhà bếp, chẳng hạn như màu sơn, loại thiết bị và giao diện của tủ bếp mới. Đi đôi với việc chọn bếp các bạn thường chọn mua cho mình thêm chiếc máy hút mùi. Việc chọn máy hút mùi cũng rất quan trọng vì sức khỏe, chất lượng của không khí bạn hít thở phụ thuộc vào quyết định đúng đắn của người mua đối với thiết bị này.

Lựa chọn chính mà bạn cần thực hiện khi chọn máy hút mùi là liệu nhà bạn có thích hợp sử dụng máy hút mùi có ống thoát hoặc không có ống thoát hay không. Sự khác biệt giữa hai loại trên là không khí được xả qua ống thoát sẽ được vận chuyển không khí bên ngoài thông qua một lỗ thông hơi trên tường, trong khi các mô hình hút mùi tuần hoàn là làm sạch không khí và sau đó thả nó trở lại vào nhà bếp qua hoạt động của than hoạt tính.
 

Sau khi đã hình dung loại máy hút mùi mà bạn thích rồi thì cần xem xét 3 yếu tố phụ thuộc sau:

 

1. Thiết kế nhà của bạn

Trong phần lớn các ngôi nhà, có thể lắp đặt thêm một máy hút mùi có ống thoát, nhưng đối với phần thiểu số, vị trí của nhà bếp và bếp lại không có khả năng lắp đặt dạng máy hút mùi này. Nếu bạn muốn lắp đặt một máy hút mùi có ống thoát, hãy thảo luận với thợ xây dựng ngôi nhà của bạn để chắc rằng mình liệu có thể lắp đặt thiết bị dạng này trong nhà hay không.
 
May-hut-mui-Taka-TK-HT70E
Máy hút mùi thiết kế dạng kính cong đang là một lựa chọn ưa thích của nhiều khách hàng
 

2. Chi phí

Việc thêm một lỗ thoát khí bên ngoài trong một nhà bếp nơi bếp nằm gần một bức tường bên ngoài là khá dễ dàng để lắp một máy hút mùi có ống thoát và thường tiết kiệm chi phí hơn; Tuy nhiên, nếu bếp của bạn nằm ở giữa phòng hoặc dọc theo một bức tường trong gian nhà, thợ xây dựng nhà bạn sẽ phải chạy một lỗ thông hơi qua trần nhà. Điều này có thể tốn kém và có thể không phù hợp với ngân sách của bạn.
 

3. Lối sống của bạn

Ngoài việc thiết kế và chi phí, điều cuối cùng bạn sẽ cần phải xem xét là lối sống của mình. Những người thường xuyên chiên, rán hoặc thường xuyên sử dụng bếp nấu nướng thì máy hút mùi có ống thoát là sự lựa chọn tối ưu. Nếu bạn chỉ thỉnh thoảng mới nấu nướng hoặc thường sử dụng lò vi sóng hoặc lò nướng, một máy hút mùi không có ống thoát có thể là phù hợp hơn. Ngoài ra, máy hút mùi thích hợp hơn trong nhà của những người bị dị ứng nghiêm trọng, hen suyễn hoặc các rối loạn hô hấp khác.
 
Trên đây là 3 điều mà bạn cần bổ sung để cân nhắc mua máy hút mùi mà besthouse muốn chia sẻ, hy vọng các bạn có thể tìm được chiếc máy hút mùi ưng ý nhất. Để mua được máy hút mùi chính hãng với chế độ bảo hành tốt quý khách hãy liên hệ ngay với Siêu thị thiết bị nhà bếp online bepmoi.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.
 

 

Cập nhật lần cuối: 2/15/2020 10:30:58 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận