Ưu điểm nổi bật của máy lọc không khí

2/19/2020 4:16:22 PM

Tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng trở thành một mối lo ngại lớn đối với mỗi con người chúng ta, nó gây ra những căn bệnh nguy hiểm và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dân.

 

 Đặc điểm cấu tạo và ưu điểm của máy lọc không khí

Máy lọc không khí ra đời được xem như là một giải pháp tối ưu giúp lọc những bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc cực kỳ nhỏ bay lơ lửng trong không khí mà mắt thường không thể nhìn thấy được, mang đến một không gian sống sạch sẽ và thoáng mát.

Cấu tạo của máy lọc không khí

  • Phần khung máy: Đây là phần bên ngoài của máy lọc không khí, thường được sản xuất bằng chất liệu nhựa ABS siêu bền, cứng cáp, chịu nhiệt, chịu lực và chống va đập tốt. Nó có chức năng bảo vệ các bộ phận bên trong như động cơ, màng lọc hay quạt hút.
  • Quạt hút: Đây là bộ phận quan trọng quyết định công suất hút của máy lọc không khí mạnh hay yếu. Chức năng chính của bộ phận quạt hút này chính là hút không khí vào bên trong máy, thông qua màng lọc không khí sẽ mang theo các ion âm tỏa ra ngoài bên ngoài môi trường.
  • Bộ lọc: Bộ lọc có tác dụng lọc sạch không khí và giữ lại các tác nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe như bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn, virus…

Ưu điểm nổi bật của máy lọc không khí

Ưu điểm nổi bật của máy lọc không khí

Ưu điểm của máy lọc không khí

  • Với tình trạng môi trường bị ô nhiễm nghiêm trọng ở các thành phố lớn như hiện nay, việc sử dụng máy lọc không khí sẽ góp phần giảm thiểu được lượng bụi bẩn thô, mang đến môi trường sống sạch sẽ và trong lành hơn.
  • Máy lọc không khí còn giúp loại bỏ và hạn chế được sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc ở các khu vực như bệnh viện, trường học…
  • Máy lọc không khí có thể thay thế máy hút bụi để hút sạch lông chó, lông mèo, phấn hoa hay các tác nhân gây dị ứng khác.
  • Vào những ngày mưa kéo dài, môi trường ẩm thấp sẽ sản sinh ra nhiều muỗi và côn trùng gây hại cho sức khỏe, máy lọc không khí có khả năng bắt muỗi cực đỉnh sẽ giúp bạn không phải lo lắng đến bị muỗi đốt và mắc những căn bệnh truyền nhiễm do chúng gây ra.
  • Hơn nữa, máy lọc không khí còn có khả năng làm giảm tĩnh điện và dưỡng ẩm cho da nhờ vào sự tạo ẩm thông minh mà máy mang lại. 
Trên đây là những thông tin về đặc điểm cấu tạo cũng như ưu điểm vượt trội của máy lọc không khí. Hãy sắm cho gia đình mình ngay sản phẩm này để ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của các loại côn trùng độc hại trong mùa hè này.

Cập nhật lần cuối: 2/19/2020 4:16:22 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Bình luận